ตลาดค้าปลีก ของอินเดีย คาดว่าจะ เป็นสองเท่า ในอีก 5 ปี รายงาน
ตลาดค้าปลีกของอินเดียคาดว่าจะเป็นสองเท่าใน 5 ปีข้างหน้า: รายงาน การค้าโมเดิร์นคาดว่าจะเติบโตสามครั้งเพื่อ $ 180,000,000,000 ในปี 2020 จาก 60000000000 $ ในปี 2015 และ e-Commerce ที่คลิปได้เร็วยิ่งขึ้นสี่เท่าในเวลาเดียวกันที่จะกลายเป็น $ 60-70000000000 ตลาดรายงานกล่าวว่า ภาพข่าว: Pradeep กระทิง / มิ้นท์ มุมไบ: อินเดีย & rsquo; s ตลาดค้าปลีกที่คาดว่าจะเป็นสองเท่าที่จะ 1000000000000 $ ในปี 2020 จาก $ 600,000,000,000 ในปี 2015 โดยได้แรงหนุนการเติบโตของรายได้ขยายตัวของเมืองและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติรายงานใหม่กล่าวว่า ในขณะที่ตลาดค้าปลีกโดยรวมจะเติบโตที่ 12% ต่อปีการค้าที่ทันสมัยจะเติบโตเป็นสองเท่าได้อย่างรวดเร็วที่ 20% ต่อปีและการค้าแบบดั้งเดิมที่ 10% กล่าวว่า Boston Consulting Group และสมาคมผู้ค้าปลีกของอินเดียรายงานชื่อปลีก 2020: Retrospect, บูรณาการ, เขียน การค้าที่ทันสมัยรวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่จัดในขณะที่มีขนาดเล็กมากร้านขายของชำจะจัดภายใต้ช่องทางปกติ การค้าโมเดิร์นคาดว่าจะเติบโตสามครั้งเพื่อ $ 180,000,000,000 ในปี 2020 จาก 60000000000 $ ในปี 2015 และ e-Commerce ที่คลิปได้เร็วยิ่งขึ้นสี่เท่าในเวลาเดียวกันที่จะกลายเป็น $ 60-70000000000 ตลาดรายงานกล่าวว่า โดยในปี 2020 รายได้ของครัวเรือนเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นสามครั้งเพื่อ $ 18,448 จาก 6,393 $ ในปี 2010 นอกจากนี้รูปแบบจะเพิ่มขึ้นเป็น 40% จาก 31% และกว่า 200 ล้านครัวเรือนจะนิวเคลียร์ที่เป็นตัวแทนของการบริโภคที่สูงขึ้น 25-50% ต่อหัวใช้จ่าย นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงทัศนคติจะเห็นเป็น 75% ของประชากรที่จะเป็นของคนรุ่นผมที่พวกเขาอยู่ด้านล่าง 14 ปีเมื่อเศรษฐกิจเริ่มเปิดและด้วยเหตุนี้จะมีระดับที่สูงขึ้นการบริโภครายงานกล่าวว่า นอกจากนี้ยังเป็นดิจิตอลสร้างวิธีที่ผู้บริโภคซื้อ ขณะนี้ 35 ล้านคนซื้อออนไลน์และนี้จะเพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านบาทในอีกสองปี Gaurav Kapur กล่าวว่า หัวของอุตสาหกรรมค้าปลีกและยานยนต์ของ Google อินเดียที่สมาคมผู้ค้าปลีกของอินเดีย & rsquo; s ปลีกประชุมสุดยอดผู้นำ 2015 ในมุมไบในขณะที่ใช้งานร่วมกันว่าการเจริญเติบโตออนไลน์จะถูกขับเคลื่อนโดยชั้นและชั้นที่สามเมืองที่ IV ผู้บริโภคจะซื้อทุกอย่างออนไลน์ แม้แต่รายการใหญ่ตั๋วเช่นบ้าน, รถยนต์และสองล้อ, กะเปอร์กล่าวว่า การเติบโตอย่างรวดเร็วของอีคอมเมิร์ซมีร้านค้าปลีกคิดของกลยุทธ์หลายช่องทางของพวกเขา & ldquo; อีคอมเมิร์ซไม่สามารถละเว้น & rdquo; เนวิลล์กล่าวว่า Noronha ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอเวนิว Supermarts จำกัด ซึ่งไหล D & rsquo; มาร์ทห้างค้าปลีกเพิ่ม บริษัท ของเขาอยู่ระหว่างการประเมินกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซ แม้ดูไบตามกลุ่มสถานที่สำคัญซึ่งจะทำงานห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์โซ่และแม็กซ์ในอินเดียกำลังมองหาที่ใช้ประโยชน์จากช่องทางที่แตกต่างกัน & ldquo; เราต้องการที่จะลงทุนในรอบช่อง, & rdquo; กล่าวว่า Ramanathan Hariharan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท แลนด์มาร์ค ในปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่อิฐปูนและร้านค้าปลีก Croma ในอนาคตกลุ่มที่วิ่งโซ่เช่นเซ็นทรัลและบิ๊กท์บาซาร์และแบรนด์เช่น Nike Puma แคทวอล์ มะม่วงและเวโร Moda ได้สร้างสถานะของพวกเขาผ่านการตลาดออนไลน์เช่น Flipkart Amazon และ Snapdeal ปัจจุบันอิฐมากที่สุดและ บริษัท ปูนสวม & rsquo; t มีการเสนอขายหลายช่องที่ดีและด้วยเหตุนี้ในระยะสั้นเล่นบริสุทธิ์ บริษัท อีคอมเมิร์ซจะชนะ Abheek Singhi กล่าวว่า หุ้นส่วนอาวุโสและผู้อำนวยการ BCG มุมไบในขณะที่ใช้งานร่วมกันว่าในระยะยาวการค้าปลีกหลายช่องทางที่จะได้รับพื้นดิน ในขณะที่อิฐและความท้าทายปลีกทั่วไปยังคงอยู่ ยกตัวอย่างเช่นการขายต่อตารางฟุตที่ร้านค้าปลีกของอินเดียที่อาร์เอส 1,500-2,000 ต่อตารางฟุตเป็นมากต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระหว่างประเทศของอาร์เอส 8,000-12,000 บาทต่อตร. ฟุต. แม้อัตรากำไรขั้นต้นจะลดลงในอินเดีย 7-8% กว่ามาตรฐานสากลและมีการเช่าที่สูงขึ้นโดย 1.5-3% โดยเฉลี่ยที่รายงานกล่าวว่า
Comments
Post a Comment