การพัฒนา ธุรกิจ


การพัฒนาธุรกิจ / ข้อมูลกลยุทธ์เทคโนโลยี - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT & ndash; การพัฒนาธุรกิจ / เทคโนโลยีสารสนเทศกลยุทธ์นำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดาวน์โหลด - ID: 3b72e3-MTkyY การพัฒนาธุรกิจ / ข้อมูลกลยุทธ์เทคโนโลยี 9 การพัฒนาธุรกิจ / ข้อมูลกลยุทธ์เทคโนโลยีพูดคุยบทบาทของการวางแผนในการใช้งานทางธุรกิจของเทคโนโลยีสารสนเทศโดยใช้วิธีการและสถานการณ์ & ndash; งานนำเสนอ PowerPoint PPT การพัฒนาธุรกิจ / เทคโนโลยีสารสนเทศ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ หารือเกี่ยวกับบทบาทของการวางแผนในการใช้งานทางธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศโดยใช้สถานการณ์ วิธีการและการวางแผนสำหรับเปรียบในการแข่งขัน หารือเกี่ยวกับบทบาทของการวางแผนและรูปแบบธุรกิจ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (ต่อ) ระบุการเปลี่ยนแปลงหลายโซลูชั่นการจัดการสำหรับ ความต้านทานของผู้ใช้กับการดำเนินการใหม่ มาตราฉัน ความรู้พื้นฐานด้านการวางแผน การวางแผนองค์กร กระบวนการวางแผน การสร้างทีมงานการสร้างแบบจำลองฉันทามติ การประเมินความสำเร็จขององค์กรและ ทรัพยากรที่พวกเขาได้รับ การวิเคราะห์ทางธุรกิจเศรษฐกิจการเมืองและ สภาพแวดล้อมทางสังคม ที่คาดการณ์ไว้และการประเมินผลกระทบในอนาคต การพัฒนา การวางแผนองค์กร (ต่อ) ขั้นตอนการวางแผน (ต่อ) สร้างวิสัยทัศน์ร่วมกันและการตัดสินใจเกี่ยวกับเป้าหมาย การตัดสินใจดำเนินการที่ใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย การวางแผนองค์กร (ต่อ) การวางแผนเชิงกลยุทธ์ วิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ การวางแผนยุทธวิธี การวางแผนการดำเนินงาน วิธีการวางแผนสถานการณ์ ทีมงานมีส่วนร่วมใน microworld ความหลากหลายของสถ​​านการณ์ทางธุรกิจที่ถูกสร้างขึ้น สถานการณ์ทางเลือกที่ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานหรือ ซอฟต์แวร์การจำลองทางธุรกิจบนพื้นฐาน .. ความหลากหลายของการพัฒนาแนวโน้มและ ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม การวางแผนสำหรับเปรียบในการแข่งขัน (ต่อ) การวางแผนสำหรับเปรียบในการแข่งขัน (ต่อ) 9 วิเคราะห์ SWOT จุดแข็ง (ภายใน) จุดอ่อน (ภายใน) โอกาส (ภายนอก) ภัยคุกคาม (ภายนอก) รูปแบบธุรกิจและการวางแผน (ต่อ) ระบุวิธีการที่ธุรกิจจะจัดระเบียบและ E-วางแผนธุรกิจ 9 กระบวนการวางแผนธุรกิจ E-มีสามที่สำคัญ ส่วนประกอบ การพัฒนากลยุทธ์ การจัดการทรัพยากร สถาปัตยกรรมเทคโนโลยี E-วางแผนธุรกิจ (ต่อ) องค์ประกอบที่สำคัญสถาปัตยกรรมไอที แพลตฟอร์มเทคโนโลยี ทรัพยากรข้อมูล การประยุกต์ใช้งานสถาปัตยกรรม องค์กรไอที ระบุกลยุทธ์ E-Business กลยุทธ์การวางตำแหน่งเมทริกซ์ ค่าใช้จ่ายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ระดับต่ำของการเชื่อมต่อและการใช้ไอที กลยุทธ์การใช้อินเทอร์เน็ตและเว็บ สื่อสารและโต้ตอบ ระบุ E-กลยุทธ์ทางธุรกิจ (ต่อ) กลยุทธ์การวางตำแหน่งเมทริกซ์ (ต่อ) การปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ ประสิทธิผล ระดับสูงของการเชื่อมต่อภายในและแรงกดดัน อย่างมีนัยสำคัญในการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ การเชื่อมต่อภายนอกอยู่ในระดับต่ำ กลยุทธ์การปรับปรุงที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ ประสิทธิผล. ใช้อินทราเน็ตและเอ็กซ์ทราเน็ตไป เชื่อมต่อองค์กรที่มีผู้มีส่วนได้เสีย ระบุ E-กลยุทธ์ทางธุรกิจ (ต่อ) กลยุทธ์การวางตำแหน่งเมทริกซ์ (ต่อ) การเจาะตลาดทั่วโลก ต้องลงทุนในระดับสูงของลูกค้าและ การเชื่อมต่อคู่แข่งและการใช้ไอที กลยุทธ์การพัฒนา e-business และ E-commerce การใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการมีปฏิสัมพันธ์กับ ระบุ E-กลยุทธ์ทางธุรกิจ (ต่อ) กลยุทธ์การวางตำแหน่งเมทริกซ์ (ต่อ) ผลิตภัณฑ์และบริการการเปลี่ยนแปลง ผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดเป็นเครือข่ายอย่างกว้างขวาง กลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต รวมถึงเว็บไซต์ E-commerce และ e-ธุรกิจ อินทราเน็ตและเอ็กซ์ทราเน็ต E-วางแผนธุรกิจแอพ​​ลิเคชัน เริ่มต้นหลังจากขั้นตอนเชิงกลยุทธ์ที่เกิดขึ้น รวมถึง .. การประเมินผลของข้อเสนอสำหรับการใช้ไอทีในการ ประสบความสำเร็จในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ การประเมินผลกรณีธุรกิจสำหรับการลงทุนใน ส่วนครั้งที่สอง ความท้าทายการดำเนินงาน การดำเนินงาน ขั้นตอนในการดำเนินการวางแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลงใน การใช้ไอที ต้องมีการจัดการผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใน ขนาดขององค์กรที่สำคัญเช่น กระบวนการทางธุรกิจ โครงสร้างองค์กร บทบาทการบริหารจัดการ พนักงานการมอบหมายงาน ความสัมพันธ์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การดำเนินการด้านไอที (ต่อ) End User ต้านทานและการมีส่วนร่วม เปลี่ยนสามารถสร้างความหวาดกลัวและความต้านทานต่อการเปลี่ยนแปลง กุญแจสู่ความต้านทานการโต้ตอบกับผู้ใช้ การศึกษาและการฝึกอบรมที่เหมาะสม การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในการเปลี่ยนแปลงองค์กร การบริหารการเปลี่ยนแปลง คนเป็นสิ่งสำคัญของการเปลี่ยนแปลงองค์กร การจัดการ การพัฒนาวิธีการใหม่ในการวัดกระตุ้น และประสิทธิภาพการทำงานได้รับรางวัล การออกแบบโปรแกรมการรับสมัครและพนักงานรถไฟ หันหน้าไปทางองค์กร การบริหารการเปลี่ยนแปลง (ต่อ) กลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลง เกี่ยวข้องกับคนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องคาดว่าเป็นส่วนหนึ่งของ การบริหารการเปลี่ยนแปลง (ต่อ) กลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลง (ต่อ) ทำให้การใช้งานที่มีแนวคิดเสรีนิยมของแรงจูงใจทางการเงินและ การบริหารการเปลี่ยนแปลง (ต่อ) การบริหารการเปลี่ยนแปลง (ต่อ) กระบวนการจัดการการเปลี่ยนแปลง สร้างวิสัยทัศน์การเปลี่ยนแปลง กำหนดกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลง พัฒนาความเป็นผู้นำ สร้างความมุ่งมั่น การจัดการประสิทธิภาพการทำงานของคน ส่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ พัฒนาวัฒนธรรม องค์กรที่ได้รับการออกแบบ

Comments