ฟรี การฝึกอบรม การค้า ที่เป็นกรรมสิทธิ์


กรรมสิทธิ์ฟรีโปรแกรมการฝึกอบรมประกอบด้วยสองส่วน: ทฤษฎีและการปฏิบัติ หัวข้อทฤษฎีที่สำคัญที่จะนำเสนอในรูปแบบการบรรยายที่จะรวมการออกกำลังกายกลุ่มแบบทดสอบและการอภิปรายในชั้นเรียน การเรียนการสอนจะเน้นการปฏิบัติเกี่ยวกับกลยุทธ์ในชีวิตประจำวันและมีระเบียบวินัยและจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด จากวันหนึ่งที่เราคาดหวังว่าคุณจะทำเงินได้ คุณมีสิ่งที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าเสา? มันต้องมีทั้งความเชื่อมั่นและความเต็มใจที่จะยอมรับความผิดพลาด ถามตัวเอง "ฉันมักจะต้องเป็นใช่มั้ย?" ถ้าเช่นนั้นคุณจะต้องให้ขึ้น "ฉันจะยอมรับความผิดพลาดของฉันเรียนรู้จากพวกเขาและให้กลับมาอีกหรือไม่" ถ้าไม่ได้คุณจะต้องเรียนรู้วิธี ซื้อขาย Prop เกี่ยวข้องกับการเก็งกำไรมีความเสี่ยงสูง มันเป็นเรื่องการเก็งกำไรและมีความเสี่ยงและมันจะอ่อนน้อมถ่อมตนของคุณ; มันจะสั่นคลอนความเชื่อมั่นที่คุณมีในความสามารถของคุณ ซื้อขาย Prop อาจพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่คุณได้เคยดำเนินการ คุณต้องเข้าใจว่าทุกคนจะต้องผ่านการเรียนรู้และเริ่มต้นออกมาพร้อมกับทัศนคติที่คุณไม่จำเป็นต้องฝึกอบรมหรือการที่คุณรู้เกี่ยวกับการซื้อขายอาจหมายความว่าคุณจะไม่รอบนานพอที่จะได้รับผ่านการเรียนรู้ว่า เส้นโค้งนี้เป็นที่สูงชันและมันแตกต่างจากคนสู่คน มีเหตุผลว่าทำไมคนทั่วไปเสียเงินและล้มเหลวในการซื้อขายเสาและคุณควรจะตระหนักถึงพวกเขา ในการเริ่มต้นคนสูญเสียเงินส่วนใหญ่เป็นเพราะความผิดพลาดของการกดแป้นพิมพ์; ตัวอย่างเช่นพวกเขาจะใช้คีย์ซื้อเมื่อพวกเขาอยากจะใช้คีย์ขายหรือพวกเขาจะไม่สามารถลดความสูญเสียของพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ได้กดปุ่มขวาในเวลาที่เหมาะสม ในที่สุดคนที่ล้มเหลวในการซื้อขายเสาเพราะพวกเขาขาดวินัย หลักสูตรการฝึกอบรมการค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ฟรีจะมีการพัฒนาความรู้ด้านจิตวิทยาและกลยุทธ์ที่จำเป็นในการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ประสบความสำเร็จและให้โอกาสในการรับการฝึกอบรมที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ยอดของผู้ค้าของเรา ___________________________________________________________________ สารบัญ การสั่งซื้อ, การทำธุรกรรมและการดำรงตำแหน่ง 14 2.2 รายการที่ 14 2.3 คำสั่ง Limit Orders 15 2.4 คำสั่งซื้อการตลาด 15 2.5 การดำรงตำแหน่งยาว 15 2.6 การดำรงตำแหน่งสั้น 16 2.7 สินค้าคงคลัง 16 2.8 ที่ยังไม่เกิดกำไร / ขาดทุน 17 2.9 รับรู้กำไร / ขาดทุน 17 ตลาดประมูล - ผู้เชี่ยวชาญ 18 3.1 ตลาดประมูล 18 3.2 ลักษณะของตลาดประมูล 18 3.3 ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังสือ 18 3.4 ผู้เชี่ยวชาญด้านความรับผิดชอบ 19 3.4.1 เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประมูล 19 3.4.2 ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นตัวแทน 19 3.4.3 ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ 19 ตลาดดีลเลอร์ - ดูแลสภาพคล่อง 20 4.1 ตลาดดีลเลอร์ 20 4.2 ผู้ทำตลาด 20 เครือข่ายการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์และสระว่ายน้ำดำ 22 เครื่องมือซอฟต์แวร์พื้นฐานและแนวคิดการซื้อขาย 24 6.1 ระดับ 2 - ระดับเกิน 24 8.1 ความเสี่ยง 37 8.2 การบริหารความเสี่ยง 37 8.3 ชั่วโมงการขยายการค้าการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง 38 8.3.1 ความเสี่ยงจากสภาพคล่องต่ำกว่า: 38 8.3.2 ความเสี่ยงจากความผันผวนที่สูงขึ้น: 38 8.3.3 ความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงราคา: 38 8.3.4 ความเสี่ยงของการยกเลิกการเชื่อมโยงตลาด: 39 10.7 อารมณ์ประสบการณ์เมื่อเริ่มต้นการซื้อขาย 45 10.7.1 ความโกรธ 45 10.7.2 แห้ว. 46 10.7.3 ความคาดหมาย 46 10.7.4 สงสัย / 46 ความประหลาดใจ 10.7.5 ความอิ่มเอมใจ 46 10.8 การเริ่มต้น 46 10.8.1 ทำและ Don'ts 46 10.8.2 ประจำวันเตรียม 47 10.8.3 การจัดการเงิน 47 10.9 จิตวิทยา Hurdles 48 10.10 3P = Epiphany วิธี 48 10.10.1 การติดตา 48 10.10.2 การเก็บรักษา 49 10.10.3 ความอดทน 49 10.11 แผนรบ 49 10.12 General Trading สัจพจน์ 51 10.13 แนวคิดจิตวิทยาการค้าอื่น ๆ 51 10.13.1 ความโปร่งใส: 51 10.13.2 ความปรารถนาและความศรัทธา 52 10.13.3 ปรีชาประสบการณ์ความรู้สึกตลาด 52 10.13.4 คนสัญชาตญาณและนักวิเคราะห์ 52 10.13.5 เปิดใจรับสิ่งใหม่ผู้ค้าที่ดีที่สุด 53 แนวคิดกลยุทธ์การซื้อขาย 56 11.1 ในขณะที่หลายกลยุทธ์เป็นผู้ค้า 56 11.2 การค้าที่ใช้งานและการค้าแบบ Passive 56 11.3 Bid-Ask ขนาด: 56 11.4 อง 57 11.5 การจัดการสินค้าคงคลัง 57 11.6 จำนวนมากบางส่วนเติมแปลก 57 11.7 การค้า 57 11.8 การอ่านเทปและธุรกิจการค้าบล็อก: 58 11.9 หมายเลข 58 รอบ 11.10 ระดับ 1 การแพร่กระจาย 58 11.11 สั่งซื้อสินค้าหลายหลายเติม 58 11.12 บีบสั้น 59 11.13 ขวาน 59 11.14 ประเภทการสั่งซื้อขั้นสูง: 59 13.1.2 กลยุทธ์. 64 13.1.3 เฉลี่ยลง - ครั้งหรือสองครั้งสูงสุด 64 13.1.4 เมื่อได้รับการออกใน downside 65 13.1.5 คำเตือน: 65 13.2 โมเมนตัมการซื้อขาย 65 13.2.1 การดำเนินการ: 65 13.2.2 เมื่อได้รับการออกใน downside 66 13.3 เปิดกลยุทธ์ 66 13.3.1 เปิดคืออะไร? 66 13.3.2 ความคิดของมูลค่ายุติธรรมที่เปิด 66 13.3.3 กลยุทธ์ซองจดหมาย 67 13.3.4 การทดสอบกลับของกลยุทธ์ซองจดหมาย 67 13.3.5 สถานการณ์การค้าในเชิงบวก 67 13.3.6 สถานการณ์การค้าเชิงลบ 68 13.3.7 ความเสี่ยงของกลยุทธ์นี้ 68 สระว่ายน้ำ 13.4 เข้มกลยุทธ์ 68 13.4.1 อะไรคือสระว่ายน้ำสีดำ, วิธีการทำงาน? 68 13.4.2 สระว่ายน้ำดำมี 68 13.4.3 pegging สั่งซื้อ 69 13.4.4 ขนาดมีการดำเนินการ 69

Comments